Quay về
Trang chủ

[Ebook] DISC - Thao túng tâm trí khách hàng và nhân sự


Cổ nhân có câu "Biết người biết ta trăm trận trăm thắng". Trong mọi lĩnh vực, hoàn cảnh chúng ta đều có thể vận dụng được: Kinh doanh, giao tiếp, đối nội, đối ngoại, trong tư vấn tâm lý…

Tương tự trong vai trò là một người bán hàng (B2B áp dụng rất nhiều) có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao có khách hàng mình lại dễ dàng tư vấn, mua hàng nhanh nhưng cũng có những khách rất khó tính, từ lần đầu tiếp cận, giải quyết từ chối bạn đã thấy khó khăn thậm chí khó chịu nổi cáu.

Mỗi con người đều có đặc điểm tâm lý khác nhau, không ai giống nhau chính xác hết 100%, điều này được bộc lộ thông qua các hành vi họ phản ứng lại với hoạt động, sự kiện, hiện tượng tác động từ bên ngoài. Có khách mua hàng thích có kết quả ngay, không thích dài dòng, mất thời gian, khách khác thì lại thích trò chuyện tâm sự, tạo mối quan hệ, nhiều khách thì đặt câu hỏi rất nhiều, nghi ngờ nếu sales không đủ kỹ năng tư vấn cứng, không đủ tin cậy, thiếu tự tin

Vậy thì để làm sao bạn có trở thành một Sales chuyên nghiệp dễ dàng "thâu tóm" tâm lý khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp mang lại hợp đồng cho doanh nghiệp. Tất cả đã được mình tổng hợp chi tiết trong ebook "Ứng dụng DISC - Tâm lý học trong bán hàng và tuyển dụng nhân sự". 

DISC

DISC là viết tắt của

Chỉ 4 đặc điểm tâm lý của con người, tuy nhiên không có một ai thuộc riêng một phong cách duy nhất, con người là sự pha trộn cả 4 phong cách, nhưng chỉ có 1,2 phong cách thể hiện tiêu biểu.

Mỗi phong cách trong DISC được chia thành ba vùng. Tổng cộng sẽ có 12 vùng khác nhau. Mỗi người chúng ta sẽ là một chấm đen bất kỳ nằm trên sơ đồ 12 vùng DISC. Tất cả những kiến thức về tâm lý và cách một nhân viên bán hàng phải ứng biến ra sao để tối đa hiệu quả bán hàng ebook đã phân tích kỹ càng

Vào đây để đọc thêm và tải chi tiết: https://bit.ly/3en5j7G 
------

Biên soạn và tổng hợp: Team Content SlimCRM.vn


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.