Tiêu đề quyết định 80% tỉ lệ CLICK của một chiến dịch Email marketing, Forum seeding, Facebook post/ ads. G+ post… Vậy trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu tại sao tiêu đề quảng cáo bài viết lại quan trọng đến như vậy ?
Mỗi tiêu đề có một sứ mệnh khác nhau trong mỗi bài viết. Nhưng dù gì, mục đích chính của tiêu đề là thu hút, thôi miên người đọc trong bài viết quảng cáo. Trong thực tế có nhiều bài viết đầy sự hấp dẫn về nội dung vẫn phải chịu thất bại vì cách đặt tiêu đề thiếu thuyết phục. Trong trường hợp như vậy, dù bạn viết bài quảng cáo hay nhất, người đọc cũng chả thèm quan tâm.
Ngược lại thì như thế nào ? Một bài viết quảng cáo có cách đặt tiêu đề ấn tượng sẽ mang đến sự thành công cho bạn. Tiêu đề hay sẽ thu hút sự chú ý của người tìm kiếm. Và cũng nhờ cách đặt tiêu đề mà nội dung bài viết quảng cáo của bạn không trở nên vô nghĩa. Tiêu đề đó là sự hứa hẹn dẫn dắt khách hạng đi đến con đường mà họ trông chờ. Một tiêu đề hay thậm chí có thể mang lại 80% thành công cho bài viết quảng cáo. Chính vì vậy, cách đặt tiêu đề hiệu quả là một nghệ thuật trong viết bài quảng cáo.
Bài học rút ra, không phải nội dung bài quảng cáo , mà cách đặt tiêu đề bài viết mới là nhân tố đầu tiên thu hút người đọc. Hay nói cách khác, nhiệm vụ của người viết quảng cáo là làm như thế nào để độc giả thấy rằng đọc bài viết quảng cáo còn dễ hơn là bỏ qua nó. Và tiêu đề là nước cờ đầu tiên, nước cờ quan trọng để chinh phục mục tiêu.
Bấm vào đây để download "200+ tiêu đề email tuyệt hay chỉ việc điền vào chỗ trống"

Top