(*Lưu ý: Đăng ký/gia hạn tối thiểu 3 tháng)
01 tháng
01 tháng
01 tháng
01 tháng
từ 10.000 - 100.000 email /tháng
từ 100.000 - 1.000.000 email /tháng
trả 1 lần duy nhất
Điền thông tin vào form đăng ký bên phải.
Thanh toán bằng QR CODE
Kiểm tra email để lấy thông tin.
*Thông tin của khách hàng luôn được bảo mật.
Sự tin dùng của của các Quý khách hàng là động lực đổi mới, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm của chúng tôi
Phần mềm SlimEmail rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần có kỹ năng tin học văn phòng thông thường là có thể sử dụng hiệu quả. Nếu gặp khó khăn bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ để được trợ giúp ngay.
Bạn không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào. Chỉ cần đăng nhập vào website SlimEmail với thông tin tài khoản đã được cấp là bạn có thể sử dụng tất cả mọi chức năng.
SlimEmail sử dụng công nghệ gửi email hiện đại và đắt tiền nhất hiện nay
(được Uber và Shopee sử dụng) và được Google Clound khuyên dùng. Hệ thống cho phép
gửi email số lượng lớn với tỷ lệ delivery và inbox cực cao.
Tuy nhiên sẽ rất khó để xác định chính xác tỷ lệ inbox bởi nó phụ thuộc vào 4 yếu tố
Tỷ lệ Inbox phụ thuộc vào 4 nhóm yếu tố: (1) Yếu tố công nghệ, (2) Uy tín của người gửi (3) Nội dung email (4) hành vi của người nhận
(1) Yếu tố kỹ thuật: liên quan tới công nghệ và hạ tầng
SlimEmail sử dụng công nghệ hiện đại và đắt tiền nhất hiện nay (được Uber và Spotify sử dụng), và là 1 trong 3 công nghệ được google cloud khuyên dùng, đáp ứng tất cả các yêu cầu kỹ thuật khắt khe nhất hiện nay
(2) Uy tín của người gửi: sender reputation
(3) Nội dung email
(4) Hành vi của người nhận
Trường hợp tỷ lệ mở (open rate) của bạn quá thấp bạn có thể thử các cách sau:
Bounce email (email bị từ chối) – là các email không được thông qua máy
chủ của người nhận hay những nhà quản lý email khác nên không bao giờ đến được hộp
thư của khách hàng (người nhận).
Có 2 loại bounce email là hard-bounce và soft-bounce:
Thông thường bạn sẽ phải xóa, loại bỏ các bouce email bị từ chối ra
khỏi danh sách vì nó làm giảm tỷ lệ mở (open rate).
Tuy nhiên, với SlimEmail bạn không cần xóa, hệ thống sẽ tự động
tổng hợp các email bị trả lại trên toàn hệ thống và chặn không cho
gửi email tới các
địa chỉ này trong tương lai. Nhờ đó sẽ cải thiện được tỷ lệ mở (open
rate) trên toàn
bộ hệ thống.
Trước hết, email rơi vào tab Quảng cáo không có nghĩa
là email bị đánh
dấu spam vì 2 mục này là khác nhau. Việc email nào bị coi là quảng cáo hoàn toàn
được xác định bởi thuật toán AI (sử dụng trí tuệ nhân tạo) của google mà không liên
quan tới các yếu tố kỹ thuật.
Theo kinh nghiệm của SlimEmail, có thể do các nguyên nhân sau:
Spam là viết tắt của từ Stupid Pointless Annoying Messages, có nghĩa
là : những bức thư ngu ngốc, gây phiền toái vì thế một nội dung người đọc
không quan tâm đều có thể bị coi là spam chứ không chỉ do yếu tố kỹ thuật.
Có một số lý do hay gặp như sau
Tìm hiểu thêm: Google giải thích lý do email bị cảnh báo spam
SlimEmail có báo cáo trực quan về đầy đủ về:
Tốc độ gửi email phụ thuộc vào các yếu tố:
Người dùng cần tuân thủ Nghị định của Chính phủ về chống thư rác
Tuy Gmail nỗ lực để gửi tất cả các thư hợp lệ tới hộp thư đến của người
dùng, nhưng có khả năng là một số thư hợp lệ có thể bị đánh dấu là spam. Gmail không
chấp nhận các yêu cầu đưa vào danh sách cho phép mà người gửi thư đưa ra. Chúng tôi
không thể đảm bảo thư sẽ vượt qua bộ lọc thư rác của chúng tôi. Để đảm bảo rằng
người dùng của chúng tôi nhận được tất cả các thư họ muốn, chúng tôi đã cung cấp cho
người dùng một phương pháp để gửi cho chúng tôi phản hồi về các thư bị gắn cờ là
spam -- người dùng có tùy chọn nhấp vào nút 'Không phải spam' cho mỗi thư bị các bộ
lọc spam của chúng tôi gắn cờ. Chúng tôi lắng nghe báo cáo của người dùng và khắc
phục vấn đề để mang lại cho họ trải nghiệm người dùng tốt nhất. Miễn là người dùng
của chúng tôi không xem thư của bạn là spam, bạn sẽ không gặp vấn đề nào khi gửi thư
vào hộp thư đến.
Có hai yếu tố quan trọng, trong trường hợp thông thường, giúp thư tới được hộp thư
đến của người dùng Gmail: