Quay về
Trang chủ

10 Ý Tưởng Tạo Email Quảng Cáo

Trang chủ | SlimEmail (31/05/2024)

Email đóng vai trò thiết yếu trong hoạt động kinh doanh ngày nay, mang đến nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Bài viết này cung cấp 10 ý tưởng về chiến dịch email marketing nhằm thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp của bạn.

1. Mẫu email thông báo thời gian khuyến mãi

Chiến dịch khuyến mãi có thời hạn là là chiến lược marketing "đỉnh cao" sử dụng email để thông báo về ưu đãi (giảm giá, quà tặng) chỉ dành riêng cho người nhận trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Chiến lược này tạo ra cảm giác khan hiếm, thôi thúc khách hàng mua ngay để không bỏ lỡ cơ hội, từ đó tăng doanh số hiệu quả.

2. Gửi email vào những ngày đặc biệt

Bán đúng sản phẩm, đúng thời điểm là một trong những cách tuyệt vời để gia tăng doanh số. Hãy lưu ý đến các ngày lễ và những dịp quan trọng khác mà khách hàng có nhu cầu cao với sản phẩm/dịch vụ của bạn. Đây là thời điểm vàng để triển khai chiến dịch email marketing.

3. Gửi email vào dịp ra mắt sản phẩm

Tiếp thị qua email là một nền tảng tuyệt vời để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ mới và nó cho phép bạn cung cấp nhiều thông tin hơn về đặc điểm, ưu điểm, v.v. so với thông qua các phương tiện giao tiếp truyền thống hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng lời kêu gọi hành động hoặc tạo quảng cáo ban đầu để hỗ trợ việc ra mắt sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

4. Gửi email vào ngày sinh nhật

Tại sao không tận dụng những ngày quan trọng trong năm như sinh nhật để thể hiện cử chỉ với người đăng ký và cho họ thấy bạn chu đáo như thế nào? Bạn có thể đã biết ngày sinh của họ kể từ khi họ đăng ký ban đầu, vì vậy, một ý tưởng hay là gửi cho họ lời chúc mừng sinh nhật và cung cấp cho họ một số hình thức giảm giá hoặc ưu đãi độc quyền.

5. Đề xuất các mặt hàng tương tự

Sử dụng tiếp thị qua email để đề xuất các mặt hàng bổ sung mà khách hàng có thể quan tâm đi kèm với các sản phẩm họ đã mua trong cửa hàng của bạn. Ví dụ: nếu họ đã mua một kiểu điện thoại cụ thể, hãy tận dụng lợi thế đó bằng cách cung cấp cho họ vỏ, bộ sạc và các loại phụ kiện khác đi kèm với kiểu điện thoại đó.

6. Lập kế hoạch gửi email dài hạn

Bên cạnh những email quảng cáo lẻ tẻ, bạn cũng có thể tạo những email quảng cáo được gửi thường xuyên như “Ưu đãi BlackFriday” hoặc “Khuyến mãi của tháng”. Đây là cách để duy trì sự nhất quán trong việc gửi email và khiến người đăng ký quen với việc nhận email này thường xuyên, thậm chí còn mong chờ ưu đãi mới nhất xuất hiện trong hộp thư đến của họ.

7. Email cung cấp mã giảm giá cho người đặt hàng trước

Email marketing cho phép chúng ta bắt đầu bán các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình ngay cả trước khi chúng có mặt trên thị trường. Việc cung cấp các mức giảm giá cho việc đặt trước là một cách tuyệt vời để tạo ra doanh số ngay từ đầu, đồng thời tạo ra mong đợi và giúp chúng ta có một ý niệm về cách sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ hoạt động trên thị trường.

Đừng chần chừ nữa, hãy bắt đầu triển khai email marketing hiệu quả với công cụ Slimemail của chúng tôi và tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp của bạn. Hãy đăng ký ngay hôm nay!

Nguồn: MDirector


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí