Quay về
Trang chủ

Cập Nhật Chính Sách Mới của Google và Yahoo Về Việc Gửi Email Marketing năm 2024

Trang chủ | SlimEmail (23/01/2024)

Bắt đầu từ ngày 01/02/2024, Gmail và Yahoo sẽ áp dụng các yêu cầu mới để quyết định phân phối email tới hộp thư đến của người dùng. Điều này nhằm mục đích bảo vệ người dùng khỏi thư rác và nâng cao tỷ lệ email vào inbox.
Bạn có thể xem thông tin đầy đủ tại Trung tâm trợ giúp của Gmail

1. Ai cần xác minh thông tin người gửi?

  • Người dùng gửi trên 5000 email mỗi ngày
  • Người dùng hiện đang sử dụng địa chỉ email cá nhân(@gmail.com, @outlook.com, @yahoo.com,...) để gửi thư.
  • Người dùng sử dụng địa chỉ email doanh nghiệp nhưng tên miền chưa được xác thực DKIM, SPF, DMARC.

2. Lý do phải xác thực

  • Tăng cường sự bảo mật của hệ thống email, ngăn chặn các cuộc tấn công
  • giả mạo email và bảo vệ danh tính người dùng.
  • Giúp tăng tỉ lệ email vào inbox, giảm tỉ lệ vào spam.

3. Người dùng phải làm gì?

Yêu cầu đối tất cả các tài khoản:
  • Không sử dụng địa chỉ email cá nhân để gửi thư (@gmail, @googlemail, @outlook,...). Hướng dẫn thay đổi địa chỉ gửi từ email cá nhân sang email doanh nghiệp tại đây
  • Xác thực danh tính người gửi bằng SPF hoặc DKIM, đọc và làm theo hướng dẫn này.
  • Duy trì tỷ lệ thư rác dưới 0.3% trong công cụ Postmaster.
Ngoài ra, đối với những người gửi trên 5.000 email mỗi ngày bằng 1 tài khoản còn phải đáp ứng các yêu cầu sau:
Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí