Quay về
Trang chủ

Khởi Đầu Mối Quan Hệ Với Khách Hàng Bằng 10 Email Chào Mừng

Trang chủ | SlimEmail (21/02/2024)

Email chào mừng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. 

Đây là một bức thư tự động gửi đến người đăng ký nhận bản tin, đăng ký dùng thử sản phẩm hoặc khách hàng mới. Mục đích của nó là xác nhận việc đăng ký của họ và giới thiệu về công ty của bạn. Thông thường, email chào mừng được gửi trong chuỗi email chào mừng, giúp người dùng mới làm quen, giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ đồng thời tạo ra sự tương tác tiếp theo.

Các email chào mừng không chỉ đơn thuần là cách để cảm ơn người nhận đã đăng ký mà nó còn cung cấp cơ hội cho người nhận để họ khám phá và tận dụng tối đa những gì mà công ty của bạn cung cấp. 

Dưới đây là 10 ví dụ về email  chào mừng:

1. Email giới thiệu

Những khách hàng lần đầu truy cập vào website chưa hẳn đã biết đến doanh nghiệp của bạn. Chiến dịch email chào mừng là cơ hội để bạn đề xuất giá trị của mình và chứng minh rằng bạn là lựa chọn phù hợp của họ.

Nội dung email hãy nhấn mạnh những lợi ích bạn dành cho những người đăng ký mới.

slimemail

 

Email trên giúp mọi thứ trở nên đơn giản bằng cách tập trung vào việc thu hút khách hàng khám phá các ưu đãi của họ thay vì khiến họ choáng ngợp với những lời kêu gọi hành động (CTA).

2. Video chào mừng

Gửi 1 video để giới thiệu về doanh nghiệp của bạn sẽ giúp tăng khả năng tương tác của người nhận.

Đây có thể là thông điệp từ người sáng lập nhằm giới thiệu thương hiệu của bạn và chia sẻ câu chuyện lập nghiệp hoặc bạn có thể hiển thị các clip về hoạt động sản phẩm của mình.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ảnh GIF động trong email để truyền tải thông điệp của thương hiệu.

3. Mẫu email trưng bày sản phẩm

Đối với các công ty B2C muốn chuyển thành khách hàng tiềm năng, email chào mừng là cơ hội để giới thiệu những mặt hàng tốt nhất của bạn.

Làm nổi bật sản phẩm chủ lực của bạn hoặc quảng cáo những sản phẩm bán chạy nhất hoặc sản phẩm mới. Mẫu email này nên thiết kế rõ ràng, tối giản tập trung hoàn toàn vào hình ảnh sản phẩm và các lời kêu gọi hành động rõ ràng mời mọi người tìm hiểu.

slimemail

4. Email chào mừng với ưu đãi đặc biệt

Bạn có thể gia tăng doanh số bán hàng từ email chào mừng của mình bằng các ưu đãi như phiếu giảm giá hoặc giao hàng miễn phí. Đó là một cách hay để nói lời cảm ơn người dùng đã đăng ký. Loại email này áp dụng tốt cho các doanh nghiệp thương mại điện tử vì email có thể điều hướng người mua hàng đi thẳng đến cửa hàng trực tuyến của họ để đổi phiếu mua hàng cho đơn đặt hàng đầu tiên của họ.

slimemail

5. Email gửi tặng tài nguyên

Những tài liệu như ebook hoặc mẫu miễn phí là cách tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng vào danh sách email của bạn. Bên cạnh đó nó còn giúp xây dựng thêm uy tín của doanh nghiệp bạn đối với khách hàng tiềm năng bằng cách thể hiện kiến ​​thức chuyên môn về các chủ đề có liên quan.

slimemail

6. Viết email theo phong cách kể chuyện

Các công ty đã tồn tại lâu năm hoặc doanh nghiệp gia đình có thể tận dụng việc kể câu chuyện về thương hiệu trong email chào mừng. Đây là thời điểm và nơi lý tưởng để chia sẻ giá trị, sứ mệnh và nguồn gốc của bạn.

Việc khám phá sâu hơn về lịch sử của công ty và liên kết đến thư viện công thức của họ đến trước lời mời mua sắm. Câu chuyện được thiết kế để làm nổi bật sự khác biệt của thương hiệu so với đối thủ và để giữ vị trí vững chắc trong tâm trí của khách hàng tiềm năng.

slimemail
 

SlimEmail - phần mềm Email Marketing đơn giản cho Marketer

Với nền tảng email marketing Slimemail, người dùng có thể dễ dàng tạo các mẫu email với từng chủ đề linh hoạt. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công để góp phần nâng cao doanh số đội sales.
 

slimemail
 


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí