Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimEmail cho công ty cổ phần DREAM VIET EDUCATION: áp dụng email marketing cho giáo dục trực tuyến.

Trang chủ | SlimEmail (06/02/2023)

Công ty Cổ phần Dream Viet Education - KYNA PTE. LTD. (KYNA ENGLISH) - Trường học trực tuyến cho trẻ là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu dành cho trẻ em, học sinh với hơn 200,000 học sinh trên toàn quốc.

Triển khai SlimEmail cho Dream Viet Education
Với con số học viên khổng lồ như vậy, đòi hỏi việc lựa chọn 1 nền tảng marketing automation để phục vụ quá trình dạy học, chăm sóc khách hàng bài bản và tối ưu về chi phí. Với mong muốn giải quyết những vấn đề trên, DREAM VIET EDUCATION đã lựa chọn SlimEmail đồng hành cùng doanh nghiệp.

Triển khai SlimEmail cho DREAM VIET EDUCATION
Những tính năng của phần mềm đã hỗ trợ đơn vị tự động hóa việc gửi email với số lượng lớn, các thao tác cực kỳ đơn giản và tinh gọn. Phần mềm còn giúp thống kê tỉ lệ mở, tỉ lệ click, xuất danh sách mở, xuất danh sách email bị trả lại để giúp người dùng tối ưu trong các chiến dịch sau.

Bên cạnh đó, tính năng tự động gửi mail khi có người dùng đăng ký mới cũng giúp người sử dụng tự động hóa quy trình chăm sóc và bán hàng từ đó tiết kiệm thời gian góp phần nâng cao doanh thu.

SlimEmail hân hạnh được đồng hành cùng DREAM VIET EDUCATION trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Chúc doanh nghiệp trong tương lai ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.
 
Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.