Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimEmail cho lớp học đầu tư chứng khoán GmStock: chuyên nghiệp hóa hoạt động marketing trong lĩnh vực học trực tuyến.

Trang chủ | SlimEmail (28/02/2023)

GmStock hiện là trung tâm dẫn đầu về giảng dạy về quản lý tài chính cá nhân, đầu tư chứng khoán tích hợp công nghệ thực hành hàng đầu Việt Nam. Trung tâm được thành lập với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng của các nhà đầu tư trẻ. GmStock ngày càng gây được dấu ấn mạnh mẽ là một đơn vị đào tạo tận tâm, uy tín với nền tảng chuyên môn vững chắc. Các khóa học chủ đạo của GmStock xoay quanh kiến thức về đầu tư chứng khoán từ cơ bản đến chuyên sâu, trang bị kiến thức, tư vấn định hướng học tập và đầu tư theo mục tiêu của học viên.



Hiện nay trung tâm thực hiện giảng dạy 1000 học viên và khai giảng thêm nhiều lớp chứng khoán mới nên hoạt động marketing cần được chú trọng để quảng cáo rộng rãi. Với SlimEmail, chúng tôi đã giúp GMStock gửi email chuyên nghiệp và hiệu quả đến các học viên. Bằng cách sử dụng các mẫu email sẵn có và các tính năng tùy chỉnh, GMStock đã có thể thiết kế và gửi email theo cách của riêng mình.
SlimEmail - Vinno luôn hân hạnh đồng hành với GmStock và chúc đơn vị ngày càng vững mạnh.
 
Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí