Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimEmail cho Chi Quân Hỏa Tốc: góp phần quảng bá mạnh mẽ thương hiệu Logistics

Trang chủ | SlimEmail (08/04/2023)

Chi Quân Hỏa tốc có tiền thân là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nắm bắt cơ hội khi thời cơ thích hợp đến cùng với lợi thế có sẵn trong ngành công nghệ, đơn vị đã chuyển mình sang mảng vận chuyển đầy sôi động và tiềm năng.
Hiểu được tầm quan trọng của việc quảng cáo, xây dựng thương hiệu nên đội ngũ công ty đã tin tưởng lựa chọn SlimEmail làm cánh tay trợ lực trong hoạt động marketing.



Triển khai sử dụng SlimEmail, Chi Quân Hỏa Tốc có thể giảm thiểu thời gian và chi phí cần thiết mà vẫn cải thiện được chất lượng và hiệu quả của hoạt động marketing. Những tính năng của phần mềm đã hỗ trợ đơn vị tự động hóa việc gửi email với số lượng lớn, các thao tác cực kỳ đơn giản và tinh gọn. Phần mềm còn giúp thống kê tỉ lệ mở, tỉ lệ click, xuất danh sách mở, xuất danh sách email bị trả lại để giúp tối ưu trong các chiến dịch sau.

SlimEmail hân hạnh được đồng hành cùng Chi Quân Hỏa Tốc trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.