Quay về
Trang chủ

Các Bước Triển Khai Chiến Dịch Email Marketing Với ChatGPT (Phần II)

Trang chủ | SlimEmail (11/04/2023)

Phần 3: Mẫu triển khai chiến dịch email marketing đơn giản

Để hỗ trợ khách hàng tận dụng sức mạnh của SlimEmail, chúng tôi đã chuẩn bị một mẫu triển khai chiến dịch email marketing đơn giản, giúp bạn triển khai chiến dịch email marketing một cách dễ dàng và hiệu quả.

Hãy cùng khám phá mẫu triển khai chiến dịch email marketing đơn giản này và áp dụng vào doanh nghiệp của bạn để tạo ra sự thành công và phát triển bền vững trong thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.


Phần 4: Một số tính năng nâng cao của SlimEmail

Dưới đây là một số tính năng cùng hình ảnh minh họa của SlimEmail:

Email trả lời tự động sau khi đăng ký

Sau khi người dùng đăng ký vào danh sách email sẽ nhận được một email phản hồi với nội dung được thiết lập sẵn (ví dụ: link tải tài liệu, hướng dẫn thanh toán….)

Cách sử dụng: Vào mục [ Danh sách email ] > Chọn danh sách bất kỳ > vào mục [ Cài đặt danh sách ]


Tạo kịch bản chuỗi email (Autoresponders)

Tự động hóa việc gửi email bằng cách thiết lập một chuỗi các email gửi “nhỏ giọt” (drip email marketing) để tự động tương tác với những người đăng ký tại các khoảng thời gian thiết lập (vd: sau 3 ngày sau khi đăng ký, 5 ngày sau khi đăng ký…). Hoặc gửi email hàng năm hoặc email một lần vào một ngày cụ thể. Giữ cho người đăng ký của bạn tương tác và nâng cao nhận thức thương hiệu của bạn.

Cách sử dụng: Vào mục [ Danh sách email ] > Chọn danh sách bất kỳ > vào mục [Kịch bản email tự động]


Tùy chỉnh form đăng ký

Tạo các trường tùy chỉnh để lưu trữ nhiều thông tin hơn chỉ là 'tên' và 'email'. Bạn không chỉ có thể lưu trữ nhiều thông tin hơn về người đăng ký của mình, mà còn có thể sử dụng chúng cho phân đoạn danh sách email hoặc cá nhân hóa trong nội dung email để mang lại trải nghiệm tốt hơn.

Cách sử dụng: Vào mục [ Danh sách email ] > Chọn danh sách bất kỳ > vào mục [Thông tin tùy chỉnh]


Nhúng form đăng ký email vào trang web

Cho phép tích hợp form đăng ký email vào trang landing page, giúp bạn thu thập nhiều email hơn từ các kênh.


Sự kiện và webhook

Quyết định điều gì sẽ xảy ra khi có sự kiện xảy ra - bằng cách tạo ra 'Quy tắc' (rules). Ví dụ, thiết lập một quy tắc để được thông báo qua email khi một chiến dịch được lên lịch bắt đầu gửi, kích hoạt một webhook khi một phản hồi tự động được gửi, hủy đăng ký một người nào đó khỏi một danh sách khi họ đăng ký vào danh sách khác, và vân vân.

Cách sử dụng: Vào mục [ Sự kiện ]


Lời kết
Công nghệ ngày càng phát triển và đang tác động mạnh mẽ đến nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Việc áp dụng ChatGPT cũng như công nghệ trí tuệ nhân tạo(AI) là xu hướng tất yếu trong hoạt động marketing. Chúng ta cần có kiến thức để áp dụng nó nhằm hỗ trợ đắc lực cho công việc của mình. Hy vọng với những chia sẻ trên của SlimEmail, bạn đã có được cái nhìn tổng quát về vấn đề này cũng như hoạch định được chiến lược sử dụng email marketing cho doanh nghiệp. Chúc bạn triển khai SlimEmail thành công!
Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí