Quay về
Trang chủ

Cách Chọn Nhà Cung Cấp Email Marketing

Trang chủ | SlimEmail (21/02/2024)

Với hàng trăm doanh nghiệp cung cấp dịch vụ email marketing trên thị trường hiện nay, thật khó để biết thương hiệu nào phù hợp với bạn.

Dưới đây là một số câu hỏi để giúp thu hẹp phạm vi lựa chọn của bạn:

  • Giá cả : Ngân sách của bạn là bao nhiêu? Nếu nó rất hạn chế, thì bạn nên bắt đầu bằng việc tìm hiểu các dịch vụ tiếp thị qua email có giá cả phải chăng.
  • Số lượng gửi : Bạn dự định tần suất gửi như thế nào? Điều này sẽ giúp bạn có được khái niệm về lượng email cần gửi(tức số lượng email được gửi đi)
  • Số lượng liên hệ : số lượng người đăng ký nhận email từ bạn là bao nhiêu
  • Thiết kế email : Bạn có kỹ năng thiết kế email như thế nào? Nếu bạn là người mới bắt đầu, nên tìm kiếm 1 công cụ có trình tạo email kéo và thả và có sẵn các mẫu email. Hoặc nếu bạn muốn viết mã email từ đầu, hãy chọn công cụ có trình soạn thảo HTML.
  • Tự động hóa : Bạn có dự định thiết lập quy trình gửi email tự động không? Tìm hiểu tính năng tự động hóa tiếp thị qua email của từng nhà cung cấp
  • Đối tượng mục tiêu và phân khúc : Nếu doanh nghiệp của bạn tương tác với những người dùng khác nhau, thì khả năng phân đoạn danh sách liên hệ được cung cấp như thế nào?
  • Email transaction : Doanh nghiệp của bạn có gửi email transaction (xác nhận đơn hàng, đặt lại mật khẩu) không? Các công cụ tiếp thị qua email như Slimemail cho phép bạn gửi cả email transaction và email marketing thông thường.
slimemail

Ngoài ra cũng cần xem xét các nhu cầu trong tương lai. Bạn sẽ cần gửi bao nhiêu email và các tính năng nào bạn sẽ cần?

Bạn cũng nên xem xét nhu cầu trong tương lai của mình. Cuối cùng, bạn sẽ cần gửi bao nhiêu email và bạn sẽ yêu cầu những tính năng gì? Hãy chọn một công cụ tiếp thị qua email có thể hỗ trợ bạn không chỉ ở hiện tại mà còn đáp ứng được các yêu cầu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp.

Email marketing có mức giá như thế nào?

Chi phí tiếp thị qua email có thể khác nhau tùy thuộc vào quy mô danh sách email của bạn, số lượng email bạn gửi, các tính năng mà bạn đang tìm kiếm.

Đối với một số người, các gói email marketing miễn phí đã đáp ứng đủ chức năng. Tuy nhiên với một số người khác chi phí cho hoạt động marketing bằng email có thể tiêu tốn hàng trăm hoặc hàng nghìn đô la mỗi tháng.

Khi tìm hiểu các phần mềm, bạn sẽ nhận thấy hầu hết các nhà cung cấp đều định giá dựa trên số lượng liên hệ trong danh sách email của bạn. Mô hình định giá này có thể hấp dẫn đối với những người mới bắt đầu nhưng chi phí sẽ tăng đáng kể khi số lượng người đăng ký trong danh sách của bạn tăng lên.

Slimemail định giá theo số lượng email gửi hàng tháng thay vì số lượng người đăng ký. Bằng cách đó, bạn có thể cập nhật danh sách email của mình vô hạn và điều đó sẽ không ảnh hưởng đến giá cả.

Gói cơ bản của chúng tôi bắt đầu ở mức 200.000đ/tháng ~ 5000 lượt gửi và không giới hạn số lượng người đăng ký - quá đủ cho bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào mới bắt tay vào email marketing. Hãy thử nó ngay hôm nay!

Đăng ký tư vấn tại đây


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí