Quay về
Trang chủ

1 VÀI MẪU EMAIL MARKETING CHO NGÀNH DU LỊCH

Trang chủ | SlimEmail (16/03/2024)

Email marketing là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp du lịch thu hút khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy doanh thu. Tuy nhiên, việc thiết kế email thu hút người đọc không phải là điều dễ dàng.
Dưới đây là 1 số mẫu phổ biến để mọi người có thể tham khảo và áp dụng.

1. Mẫu email chào mừng

Khi du khách đăng ký nhận email của bạn, hãy dành cho họ lời chào đón nồng nhiệt. Gửi email với lời chào thân thiện cùng thông tin khuyến khích người đăng ký tìm hiểu thêm về thương hiệu của bạn. Email chào mừng là cơ hội tuyệt vời để tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

 
 

2. Email cung cấp nguồn cảm hứng du lịch

Hãy khơi dậy niềm đam mê du lịch của người nhận. Bạn có thể giới thiệu những địa điểm du lịch độc đáo hoặc các địa điểm du lịch ít người biết đến. Hãy đính kèm nhiều hình ảnh để dễ dàng truyền cảm hứng tới người nhận.
 
 

3. Đưa ra ý tưởng quà tặng vào các ngày lễ

Vào những dịp lễ, việc lựa chọn món quà phù hợp luôn khiến mọi người đau đầu. Thay vì những món quà vật chất thông thường, tại sao bạn không thử gợi ý cho khách hàng những chuyến du lịch đầy trải nghiệm?
 

4. Email cung cấp đánh giá

Đôi khi khách hàng truy cập vào website không chỉ để tham khảo thông tin mà còn để tìm các đánh giá. Theo nghiên cứu của TripAdvisor, 93% du khách trên toàn thế giới cho biết quyết định của họ bị ảnh hưởng bởi các đánh giá trực tuyến. Vậy tại sao không tạo email để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có cơ sở để đưa ra quyết định.

 

5. Cung cấp ưu đãi có thời hạn

Gửi email cho người đăng ký với ưu đãi giá rẻ và thời gian giới hạn để thúc đẩy hành động.


Tất cả các mẫu email trên đều được tạo bằng Slimemail - công cụ email marketing giá rẻ, dễ sử dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, đăng ký sử dụng ngay tại đây.

 

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí