Quay về
Trang chủ

3 Mẫu Email Marketing Dành Cho Nhà Tuyển Dụng

Trang chủ | SlimEmail (11/04/2024)

Làm thế nào để viết email tuyển dụng thu hút ứng viên?

Khởi động chiến dịch tuyển dụng của bạn với 3 mẫu email marketing chuyên nghiệp sau đây. Đừng quên cá nhân hóa mẫu email để tạo ấn tượng tốt với ứng viên và nâng cao nhận diện thương hiệu.

1. Mẫu email tuyển dụng lạnh

Mẫu email tuyển dụng lạnh(Cold-recruiting email template) là một công cụ hữu ích giúp các nhà tuyển dụng tiếp cận hàng loạt ứng viên tiềm năng mới mà không cần xử lý thủ công.

Việc sử dụng mẫu email này mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt hiệu quả trong việc tuyển dụng các vị trí cấp cao.

Xin chào [Tên ứng viên],

Tôi đã xem qua CV của bạn và tôi hoàn toàn ấn tượng với [kinh nghiệm/thành tích/chuyên môn, v.v.] của bạn tại [trang web/công ty].

Tôi là [Tên bạn], [Chức vụ] tại [Tên công ty]. [Tên công ty] là một công ty [Mô tả ngắn gọn về ngành nghề] đang [Mô tả ngắn gọn về sứ mệnh hoặc mục tiêu].

Tìm hiểu thêm về [Tên công ty] và vị trí [Tên vị trí] tại [Link trang web tuyển dụng].

Chúng tôi hiện đang tìm kiếm một ứng viên tài năng để [Mô tả ngắn gọn về vị trí tuyển dụng]. Nếu bạn [Mô tả kỹ năng hoặc kinh nghiệm mong đợi], thì đây có thể là một cơ hội tuyệt vời cho bạn.

Nếu bạn muốn trao đổi thêm, vui lòng đề xuất thời gian mà bạn có thể tham gia.

Chúc bạn mọi điều tốt đẹp,

[Chữ ký]

2. Mẫu email tuyển dụng nhanh

Mẫu email này hướng đến một đối tượng cụ thể. Nó dành cho những người gần đây đã đăng ký nhận thông tin việc làm nhưng chưa nộp CV:

Xin chào [Tên ứng viên],

Điều gì bạn thích nhất về vị trí [Tên vị trí]? Ở [Tên công ty], chúng tôi coi trọng việc học hỏi và phát triển. Thật tuyệt vời khi được tìm hiểu những điều mới mẻ, khám phá những kiến thức mới và nâng cao năng lực chuyên môn.

Đó chính là lý do quy trình tuyển dụng của [Tên công ty] tập trung vào việc đánh giá kỹ năng.

Chúng tôi sử dụng các bài kiểm tra kỹ năng và phỏng vấn theo hình thức đánh giá kỹ năng để tìm ra ứng viên phù hợp nhất.

Bạn có muốn làm việc trong một môi trường luôn khuyến khích học hỏi và phát triển không? Tại [Tên công ty], chúng tôi đặt nâng cao và phát triển kỹ năng của nhân viên lên hàng đầu.

Bạn có muốn trở thành một thành viên trong đội ngũ của chúng tôi không? Hãy xem các vị trí chúng tôi đang tuyển dụng tại đây (liên kết tại đây).

Chúc mừng,

[Chữ ký]

3. Mẫu email giới thiệu văn hóa công ty

Tiếp thị tuyển dụng qua email giúp bạn kết nối với những ứng viên xuất sắc nhất.

Tiếp thị qua email dành cho nhà tuyển dụng là một phương pháp hiệu quả giúp tiếp cận các ứng viên hàng đầu một cách tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức.

Tiếp thị tuyển dụng qua email không chỉ đơn thuần là một kênh để thông báo về các vị trí tuyển dụng mà đây còn là một cách hữu ích để giúp các ứng viên tiềm năng hiểu rõ hơn về văn hóa công ty bạn.

Đây là 1 mẫu email mà bạn có thể sử dụng cho mục đích này:

Xin chào [Tên ứng viên],

Bạn đang thắc mắc không biết cảm giác làm việc tại [Tên công ty] sẽ như thế nào?

Tại [Tên công ty], chúng tôi khuyến khích nắm bắt thời cơ và nắm bắt cơ hội. Chúng tôi đánh giá cao sự đa dạng của lực lượng lao động của mình và khuyến khích các thành viên trong nhóm đưa ra những ý tưởng và nguồn cảm hứng của riêng họ để đóng góp cho nhóm và giúp họ tỏa sáng.

Chúng tôi yêu thích niềm đam mê, sự tò mò và mong muốn đổi mới của nhân viên - đồng thời cam kết tạo ra một môi trường nuôi dưỡng những phẩm chất đó và giúp họ phát triển và thành công.

Bạn muốn xem đội ngũ của [Tên công ty] hoạt động như thế nào? Hãy xem thêm [về chúng tôi/đội ngũ/lời chứng thực] của chúng tôi tại đây ( liên kết tại đây ).

Chúc mừng,

[Chữ ký]

Email là một trong những kênh hiệu quả nhất để kết nối với những cá nhân tài năng và thu hút họ đến với công ty của bạn. Đừng bỏ qua tiềm năng to lớn này!
 

Bắt đầu đăng ký để trải nghiệm với Slimemail

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí