Quay về
Trang chủ

Những Xu Hướng Mới Nhất Trong Email Marketing

Trang chủ | SlimEmail (16/04/2024)

1. Email tương tác

Để email của bạn nổi bật và thu hút người nhận hơn, bạn có thể thêm vào các yếu tố tương tác thú vị. Email tương tác có khả năng thúc đẩy tỷ lệ nhấp chuột, phản hồi, lòng trung thành và tỷ lệ chuyển đổi bằng cách mang đến trải nghiệm năng động và hấp dẫn hơn cho người nhận mail.

Các email tương tác cũng có thể giúp bạn thu thập dữ liệu và thông tin chi tiết có giá trị về sở thích, hành vi và nhu cầu của đối tượng mục tiêu.

2. Cá nhân hóa dựa trên AI

AI là một công cụ mạnh mẽ đang thay đổi cách thức thực hiện email marketing.

Ngoài việc giúp bạn tối ưu hóa dòng chủ đề, nội dung, thiết kế cũng như đưa ra thời điểm gửi mail tốt nhất, AI còn có thể dự đoán hành vi và sở thích của người đăng ký.

AI cũng có thể giúp bạn tự động hóa và đơn giản hóa các quy trình tiếp thị qua email, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

3. Nội dung do người dùng chia sẻ(UGC)

Nội dung do người dùng chia sẻ(UGC)là bất kỳ nội dung nào được tạo bởi khách hàng hoặc những người yêu thích thương hiệu của bạn, chẳng hạn như bài đánh giá, lời chứng thực, ảnh, video hoặc bài đăng trên mạng xã hội.

Nội dung do người dùng tạo(UGC) có thể giúp bạn thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị qua email bằng cách xây dựng niềm tin xã hội, tăng cường uy tín và nâng cao tính xác thực cho thương hiệu của bạn.

UGC cũng có thể tăng mức độ tương tác, lòng trung thành và giới thiệu bằng cách giới thiệu câu chuyện, phản hồi và sự hài lòng của khách hàng.

Để tận dụng UGC trong email marketing, bạn cần khuyến khích khách hàng chia sẻ phản hồi, đưa ra các ưu đãi hoặc phần thưởng và đề cập đến những điểm tốt nhất của sản phẩm trong email của bạn.

4. Khả năng truy cập email

Khả năng truy cập email là một tập hợp các nguyên tắc và thực tiễn nhằm đảm bảo rằng mọi người, bất kể khả năng của họ như thế nào, đều có thể truy cập và sử dụng thông tin trong email một cách dễ dàng và hiệu quả.

Khả năng truy cập email cũng có thể mang lại lợi ích cho việc marketing qua email của bạn bằng cách mở rộng phạm vi tiếp cận, cải thiện danh tiếng và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Để email của bạn dễ truy cập hơn, bạn cần sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và ngắn gọn, thêm văn bản thay thế (alt text) cho hình ảnh, sử dụng tiêu đề và nội dung thích hợp, tránh chỉ sử dụng màu sắc để truyền tải ý nghĩa và cung cấp các định dạng hoặc tùy chọn thay thế cho nội dung của bạn.

Bên cạnh những xu hướng được đề cập trong bài viết, hãy luôn cập nhật và đón đầu những đổi mới mới nhất trong lĩnh vực email marketing để không ngừng phát triển và tạo ra những chiến dịch marketing hiệu quả nhất.


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí